Bệt Inax 2 khối mới có đặc điểm gì nổi bật

Bồn cầu Inax 2 khối là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Inax và là dòng bồn cầu Inax được khách hàng ưa chuộng số 1 trong thời gian qua. Nhằm đáp ứng tốt hơn cho thị trường thiết bị vệ sinh 2017 - 2018, Inax đã cho ra mắt 2 model bồn cầu Inax 2 khối mới với những đặc điểm nỏi bật chưa từng có ở các sản phẩm bồn cầu Inax trước đây. Cùng điểm qua một số ưu điểm nổi trội cảu 2 model bồn cầu Inax 2 khối mới này nhé.

2 model bồn cầu Inax 2 khối mới này là AC-700VAN và AC-710VAN. Cả 2 model bồn cầu mới này có thiết kế hao hao nhau chỉ khác nhau về cách thức xả là trội nhất. Bồn cầu Inax AC-700VAN xả nhấn 2 chế độ còn bồn cầu Inax AC-710VAN xả gạt.

Về cấu tạo thì cả 2 model bồn cầu Inax này không có gì quá dị biệt so với cấu tạo chung của các mẫu bồn cầu Inax 2 khối đang có. Điểm đặc biệt đáng nói đến ở 2 model bồn cầu Inax này là thiết kế mới độc đáo hơn.


Với thiết kế đương đại, độc đáo, mới lạ, bồn cầu Inax AC-700VAN và AC-710VAN mang đến sự trải qua và tiện nghi hơn cho không gian phòng tắm với phần thân bồn cầu thiết kế dị biệt hẳn so với các mẫu khác. Cũng chính nhờ thiết kế hiện đại này mà việc vệ sinh bồn cầu trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Điều này đã được nhiều chị em trải nghiệm và khẳng định. Đây cũng là điểm đặc biệt ở 2 model bồn cầu Inax 2 khối mới này.

Một trong những nhược điểm của bồn cầu 2 khối đó là việc vệ sinh gặp khó khăn, tốn kém thời kì hơn do thiết kế sản phẩm nhiều khe rãnh. 2 model bồn cầu Inax mới này vẫn giữ được những ưu điểm vốn có của bồn cầu Inax như thiết kế nhỏ gọn, giá thành ưu đãi bên cạnh đó lại khắc phục được vấn đề mà nhiều chị em lo ngại đó vấn đề vệ sinh. Nhờ thiết kế thân cầu đương đại, việc vệ sinh đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
 


Là model bồn cầu Inax mới, lại có thiết kế độc đáo và đương đại, tuy nhiên giá thành của 2 model bồn cầu Inax này vẫn đảm bảo rất phải chăng và thích hợp với mặt bằng chung của các sản phẩm bồn cầu Inax 2 khối. thành ra mà đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng cũng như lựa chọn của đông đảo gia đình Việt.

Năm 2018 này, bồn cầu Inax AC-700VAN và bồn cầu Inax AC-710VAN sẽ là 1 cặp bồn cầu Inax 2 khối ăn khách nhất nhì thị trường Việt nói riêng và thị trường nhiều nước khác trên thế giới.

Các gia đình Việt có nhu cầu tìm hiểu và mua 2 mẫu bồn cầu Inax mới này, hãy đến showroom thiết bị vệ sinh SEABIG số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gọi hotline 0966 814 388 hay tổng đài 1900 636 798 để được hỗ trợ nhanh chóng và đảm bảo nhất.

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bon-cau-inax-2-khoi-moi-co-uu-diem-gi-noi-bat

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét