AC-700VAN - Bệt vệ sinh Inax 2 khối cho phòng tắm 2017-2018

bệt vệ sinh Inax AC-700VAN là model bồn cầu Inax 2 khối mới nhất vừa được Inax giới thiệu đến thị trường và người tiêu dùng trong tháng 11 vừa qua. Đây là model bệt Inax 2 khối cao cấp mới nhất với thiết kế mới vô cùng hiện đại và độc đáo, dị biệt hẳn so với các model bệt xí Inax 2 khối trước đây. bệt vệ sinh Inax AC-700VAN hứa hẹn sẽ là model bệt xí Inax hạp nhất cho những phòng tắm 2017-2018 với gia chủ mong muốn sự độc đáo và phí hợp lý.


bệt vệ sinh Inax 2 khối AC-700VAN
 

Được thiết kế 2 khối rời nhau giống với các model bệt Inax 2 khối khác, Tuy vậy, phần thân bệt vệ sinh đã có sự độc đáo, cải tiến mới về thiết kế tạo nên tính thẩm mỹ mới lạ cho sản phẩm. Phần thân bồn có thiết kế hơi giống so với các model bồn cầu 1 khối Inax khác vì vậy mà tạo nên một sự dị biệt độc đáo cho sản phẩm bồn cầu Inax mới này.

Được cải tiến hơn về thiết kế, bàn cầu vệ sinh Inax AC-700VAN càng toát lên nét đương đại của mình, bên cạnh đó vẫn đảm bảo được tính hiệu quả và hà tiện cho người dùng khi dùng chức năng xả nhấn 2 nút biệt lập. Mặt khác, được áp dụng công nghệ tiền tiến đột phá số 1 thế giới Aqua Ceramic duy nhất chỉ có ở Inax, bệt Inax AC-700VAN được các chị em khích và chấp thuận khi giúp hà tiện nước, hà tằn hà tiện thời gian trong việc cọ rửa vệ sinh bồn vệ sinh hàng ngày nhờ tính năng trắng sáng dẻo dai đến 100 năm của sản phẩm. thiên hướng chọn mua thiết bị vệ sinh giờ đã thiên nhiều về các sản phẩm chất lượng, mang lại giá trị và hà tằn hà tiện cho người dùng, vì vậy mà bệt xí Inax AC-700VAN đã đạt được tiêu chí này nên càng được chọn lọc nhiều hơn.

Bất cứ mẫu bồn cầu vệ sinh Inax nào khi ra mắt thị trường cũng đều có những cải tiến vượt trội hơn so với các sản phẩm trước đó chính vì vậy mà khi ra mắt sản phẩm mới, Inax luôn được người tiêu dùng ủng hộ. Chương trình khuyến mại mùa đông 2017 này, ngoài AC-700VAN, Inax còn ra mắt thêm 1 model bệt Inax khác nữa đó là AC-959A và 3 model sen cây Inax mới gồm: BFV-1205S, BFV-1305S và BFV-6015S. Vì thế mà các gia đình có thể thoải mái hơn khi chọn lựa nhiều thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhà mình.
 


Nhân dịp ra mắt, bồn cầu Inax Ac-700VAN đang có khuyến mại rất lớn


Trong tháng 11, Inax đã khai triển rầm rộ chương trình chiết khấu mùa đông với nhiều dòng thiết bị vệ sinh, nhiều mã sản phẩm khuyến mại rất lớn trong đó có model bồn cầu Inax AC-700VAN mới này. Lần đầu ra mắt thị trường, bệt Inax AC-700VAN đã có khuyến mại rất lớn với chương trình giảm giá mùa đông, tuy nhiên, tại siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG ngoài khuyến mại mùa đông, bồn cầu Inax AC-700VAN còn được áp dụng thêm ưu đãi khôn xiết lớn đó là tặng kèm voucher mua hàng với giá trị cực lớn cho khách hàng. Thế nên, khách hàng có dự định chọn mua bồn cầu Inax 2 khối cao cấp này cũng đừng quá lo âu về phí tổn nhé bởi khi mua bệt vệ sinh Inax AC-700VAN trong thời điểm khuyến mại này, giá hết sức rẻ.

>> Xem thêm: Bồn cầu Inax AC-700VAN, model mới, khuyến mại khủngAC-700VAN xứng đáng là model bồn cầu Inax cao cấp cho phòng tắm 2017-2018 khi mà từ thiết kế cho đến tính năng và kể cả giá cả đều làm hài lòng người sử dụng. Để được bảo đảm tốt nhất, nhiều nhất các khuyến mại vận dụng khi mua bàn cầu vệ sinh Inax AC-700VAN, khách hàng nên đến siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gọi điện qua hotline 0966 814 388 hay tổng đài 1900 636 798 để được tư vấn cũng như tương trợ mua hàng tốt nhất, bảo đảm nhất, nhiều ưu đãi nhất.

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/ac-700van-bon-cau-inax-2-khoi-cao-cap-cho-phong-tam-2017-2018

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét