Khuyến mại chậu rửa - thiet bi ve sinh Inax tháng 4-2018

Từ đầu năm cho đến tháng 4/2018, tại trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG liên tục có những CTKM chậu rửa Inax và những thiet bi ve sinh khác, khuyến mại giá "cực sốc" đi kèm với nhiều phần quà quyến rũ. Trong đó khuyến mại áp dụng với chậu rửa Inax bao gồm:
 


 Mua chậu rửa Inax riêng biệt giảm giá lên tới trên 20%
✔ Combo chậu rửa mặt + bệ xí giá không thể rẻ hơn

người mua hãy nhanh chân đến showroom của SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô để chiếm hữu những sản phẩm chất lượng cao với giá ưu đãi nhất bởi những thiết bị trên số lượng có hạn, sẽ kết thúc CTKM khi hết thiết bị.

Để biết thông báo những mẫu chau rua và thiet bi phong ve sinh Inax nằm trong CTKM này, quý khách hàng sung sướng tham khảo tại đây. Những thiết bị trong giảm giá này thuộc nhiều phân cấp, có cả những sản nhân phẩm cạnh tranh và những sản phẩm cao cấp, hạp với rộng rãi nhu cầu sử dụng và túi tiền của quý khách hàng.

SEABIG là trung tâm phân phối chính thức của Inax năm 2018. thành ra sản phẩm đảm bảo tốt cao cấp, mức chiết khấu cao và được tương trợ bảo hành cao cấp. Không những vậy, Showroom bày trí thiết bị của SEABIG còn rất rộng rãi, sạch, bày biện khoa học, song song dưới mỗi thiết bị đều có giá chi tiết mang lại sự thuận lợi nhất cho người tiêu dùng đến tham quan.

"Giá thông thường đã rẻ, nay được giá khuyến mại còn rẻ hơn". Vậy còn đắn đo gì nữa mà không tới ngay SEABIG để tham quan và lựa chọn những mẫu chậu rửa Inax giá rẻ, đẹp mắt và chính hãng cho gia đình.
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/khuyen-mai-chau-rua-mat-thiet-bi-ve-sinh-inax-thang-4-2018

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét