Bảo hành thiết bị phòng tắm Inax giá rẻ nên tới nơi nào?

địa chỉ bh thiết bị phòng vệ sinh Inax cao cấp là 1 trong nguyên tố được người sử dụng quan tâm hàng đầu ở kề bên hàng thật và túi tiền. Trên toàn quốc có muôn vàn những cửa hàng, Showroom, trọng tâm phân phối song không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chính sách hỗ trợ BH uy tín. 
 

 


Tại miền Bắc, khi chọn mua thiết bị phòng tắm chính hãng của Inax để được giá tốt nhất và hỗ trợ bh cao cấp, người mua hãy đến showroom phân phối SEABIG - 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - TP.Hà Nội. Đây là MTV trong khối hệ thống Lixil Inax.


 


SEABIG chuyển động theo mô hình trung tâm phân phối, showroom sắp xếp sản phẩm rất rộng rãi, đặt vị trí khoa học, tinh khiết. Dưới mỗi sản phẩm đều phải sở hữu Chính sách giá, tạo cảm giác dễ chịu, thuận lợi, giúp khách hàng tiện lợi tuyển lựa được các thiết bị ưng nhất hợp với điều kiện tài chính Ngoài ra tự thăm quan. Để thuận lợi nhất cho những người mua hàng làm việc trong mốc giờ hành chính, Showroom đã mở rộng thời kì bán sản phẩm là từ 8h - 19h30 thay vì chỉ đến 18h00 như lúc trước đây.
 


Là thành viên Silver Lixil Inax, SEABIG xoành xoạch được ưu tiên biết về những mặt hàng mới toanh để update nhanh nhất có thể tới quý khách hàng. Từ đó luôn đưa tới sự lựa chọn nhiều mẫu mã quyến rũ cho khách hàng của bạn. Đồng thời, SEABIG cũng được áp dụng chạy đồng thời nhiều CTKM từ nhà sản xuất tương tự như tự đưa ra nhiều CTKM có mức giảm giá cực "khủng" vào nhiều thời khắc khác nhau trong thời gian.

>> Xem thêm: CTKM thiết bị vệ sinh Inax chính hãng trong tháng 6/2018

lúc mua thiết bị Inax tại SEABIG, người mua hàng sẽ được tương trợ chuyển vận, lắp đặt tận nơi (trong các số đó vận tải không tính tiền cho người mua hàng nội thành trong phạm vi 20km).
 


Khi người tiêu dùng khi mua thiết bị nhà tắm Inax tại SEABIG sẽ tiến hành viên chức tư vấn bán sản phẩm bàn bạc rõ về chính sách bảo hành của từng thiết bị, các bước BH ra làm sao và cung cấp số tổng đài BH: 1900 636 695.

Showroom phân phối thiết bị vệ sinh Inax - SEABIG
391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - TP.Hà Nội
Hotline: 0966 814 388
Tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798
Tổng đài CSKH, bh: 1900 636 695.
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-hanh-thiet-bi-ve-sinh-inax-chinh-hang-nen-toi-dia-chi-nao

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét