Chia sẻ bí quyết lựa chọn bệt sứ vệ sinh Inax hữu hiệu

toilet Inax là dòng sản phẩm chủ đạo của hãng Inax và cũng chính là thiet bi ve sinh chủ đạo trong khoảng trống nhà tắm, có vai trò thiết thực trong cuộc sống sinh hoạt của con người. nên, việc chọn lựa nó luôn được người sử dụng quan hoài tuyển lựa bậc nhất và chọn lựa rất cẩn trọng.

Để chọn lựa được một chiếc bệt sứ vệ sinh Inax cần giao hội quá nhiều nguyên tố, nhưng tiếp sau đây mình chỉ xin Chia sẻ những xem xét chính giúp mỗi người dễ hiểu về dễ note lại hơn.

1/ chọn lọc mẫu mã bệt vệ sinh
bồn cầu Inax được chia thành 3 loại chính: két liền (nguyên khối), két rời (két nước rời) và bệt vệ sinh treo tường. Mỗi loại lại có những điểm lưu ý riêng, phù hợp với khoảng trống phòng tắm không giống nhau và nhu yếu sử dụng của người sử dụng.
* bàn cầu liền khối:

 


 
Có két nước liền với thân cho hình thức bề ngoài chính hãng, hiện đại, hút mắt. với kiểu dáng thiết kế này, bề mặt thiết bị sẽ nhỏ ngóc ngách, tránh nơi bụi bờ bám lại, mang đến hiệu dụng vệ sinh dọn dẹp. 

Toilet Inax két liền được chế tạo bằng nguyên liệu men sứ giá rẻ cho bề mặt trắng sáng, chặn lại nguy cơ sinh ra vệt ố vàng, giữ cho vẻ đẹp trắng sạch theo thời kì. Nắp đóng mở êm ái. khối hệ thống xả hút, xả xoáy và công nghệ tiên tiến xả rửa vành Rim ưu thế giúp xả khỏe khoắn, đẩy lùi chất bẩn nhanh chóng và tối ưu lượng nước dùng tối đa. 

Một điểm lưu ý nổi bật của thiết bị phòng vệ sinh này là thuận tiện thay thế phụ tùng khi sản phẩm hỏng hóc.

* bệt vệ sinh két rời:

 

 


 
Có két nước rời với thân. điều đó tạo ra nhiều ngóc ngách bám bẩn, gây khó khăn hơn cho quá trình dọn dẹp vệ sinh. Thông thường sản phẩm này sẽ sở hữu kích tấc bé hơn bệt két liền, phù hợp với diện tích nhà tắm nhỏ.

ban cau Inax két rời được tạo thành 2 loại là chính hãng và cấp thấp hơn. 
  + so với thiết bị giá rẻ được sử dụng loại sứ dọn dẹp và sắp xếp chính hãng, khối hệ thống xả xoáy khỏe khoắn, hà tằn hà tiện nước và nắp đóng mở êm ái tương tự với bàn cầu két liền 
  + Đối với sản phẩm thấp cấp hơn vậy thì sử dụng công nghệ xả thẳng có ưu điểm là xả nhanh, mạnh song lại gây tiếng ồn
  
điểm cộng của bon cau Inax 2 khối là có giá thành hợp với ĐK túi tiền tài phần lớn người sử dụng.

* bệt vệ sinh treo tường:

 

 


 
bàn cầu treo tường chiếm diện tích nhỏ, tạo sự thoáng mát cho khoảng không nhà tắm. sản phẩm có KIỂU DÁNG hiện đại, sứ cao cấp nhẵn mịn và sáng loáng, nắp đóng êm, khối hệ thống xả rửa trẻ khỏe và tiết kiệm nước. Tăng thêm sự khác biệt, trẻ đẹp cho khoảng trống nhà tắm hiện đại.

Vì có phong cách thiết kế treo tường, cách mặt đất nên hệ thống bình chứa, ống dẫn và thoát nước đều được đặt trong tường, thoát ngang. khối hệ thống khung chịu lực bảo đảm sản phẩm được treo chắc chắn và có chức năng chịu lực cao. 

quờ bề mặt của thiết bị phòng vệ sinh Inax hiện đại này không xúc tiếp với mặt đất nên dễ dàng khi dọn dẹp vệ sinh, vệ sinh.

Giá bệt vệ sinh Inax treo tường động dao từ 8 - 10 tr đồng.

>> đọc thêm:
 http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/4-chiec-bon-cau-inax-gia-re-khong-the-bo-lo-trong-nam-2018

2/ chọn lọc LOẠI toilet.
Xét về công dụng, bồn cầu Inax được phân thành 2 loại là bồn cầu thường và bệt vệ sinh nắp rửa điện tử.
 

 


So với bồn cầu thường thì loại có nắp rửa điện tử sở hữu thêm nhiều tính năng sáng ý như vòi lavabo dọn dẹp và sắp xếp thay thế sửa chữa giấy, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, khử mùi,... người dùng cũng rất có thể dễ dàng hô biến chiếc bệt vệ sinh thường ngày trở nên thiết bị phòng tắm sáng dạ bằng cách thay thế nắp thường sang nắp điện tử. 
(Nắp điện tử Inax đều được sản xuất để tương thích với hầu hết bon cau của hãng sản xuất này, nhưng mà để xác thực nhất, người mua vẫn nên hiểu về thông số nắp bệt vệ sinh đang dùng).

3/ LỰC HÚT VÀ sức ép NƯỚC.
Khi lắp đặt bệt vệ sinh, cần xem xét về cơ chế xả nước cùng nguyên tắc cấu tạo của loại bon cau dùng để chọn địa điểm lắp ráp hợp. ÁP LỰC nước sẽ hỗ trợ tăng lượng lực đẩy của nước, đưa ra quyết định tới hiệu xuất xả rửa. Một khối hệ thống xả yếu hoàn toàn có thể là duyên do gây nên sự cố ùn tắc.

Kết cấu bờ tường, địa điểm nhà vệ sinh ra quyết định đến sự việc cung cấp nước và các nhân tố khác có khả năng sẽ bị tới sự việc bạn có thể thiết đặt một hệ thống ÁP LỰC tương trợ.

4/ chiều cao toilet.
độ cao sẽ can hệ chính đến sự việc phong thái ngồi của người sử dụng có đích thực dễ chịu hay là không. thường ngày, 1 chiếc toilet sẽ có được chiều cao khoảng 17inchs, song vẫn có các thiết bị có độ cao lên tới 19inchs rất thích hợp cho người mua cao tuổi vì vấn đề về sức khỏe khó mà ngồi thấp.
5/ bàn cầu XẢ NHẤN HAY XẢ GẠT

 


 
hệ thống xả nhấn sẽ được chia ra thành 2 chế độ xả đại và xả tiểu giúp quý khách hàng dùng nước phù hợp nhất, tằn tiện nước Gia Công. Ngược lại xả gạt chỉ có một chế độ xả độc nhất, tiêu hao nước hơn song lại thích hợp với những ý trung nhân thích sắc đẹp cổ điển.

Để được tham vấn, giải đáp thắc mắc thêm khi lựa chọn bệt vệ sinh Inax, người mua hãy đến showroom cung cấp thiet bi ve sinh Inax - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên can tới 1 trong những 2 đầu số hotline: 0966 814 388 và tổng đài bán hàng: 1900 636 798
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/chia-se-kinh-nghiem-lua-chon-bon-cau-inax-hieu-qua

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét