Nguyên Nhân chau rua mat treo tường Inax lại được người mua yêu chuộng?

chậu rửa mặt treo tường là sản phẩm đang rất không ít hộ dân cư Việt ưu tiên sử dụng bởi thiết kế không phung phí không gian và túi tiền phải chăng. trong các số đó, thiết bị tới từ nhãn hiệu Inax được hài lòng lựa hơn hết.

sau đây là những nhân tố giúp chau rua mat Inax đoạt được lòng tin của người mua:

1/ mẫu mã ĐẸP MẮT, TIỆN DỤNG

 



chậu rửa mặt lavabo Inax được thiết kế với thích mắt so với nhiều sản phẩm của những nhãn hiệu khác. Đường nét kiểu dáng đơn giản dễ dàng, hiện hữu lên sự sắc xảo, tinh tế. Lòng chậu sâu và rộng, hạn chế tối đa nước bắn ra bên ngoài, tạo cảm xúc dễ chịu khi dùng.
Lỗ thoát tràn ngay sát bên cạnh miệng chậu ngăn cấm đoán nước bị tràn ra nền nhà.

2/ ĐƯỢC cấu tạo từ chất SỨ CAO CẤP

nói tới sứ dọn dẹp vệ sinh thì công nghệ tiên tiến của Inax là bậc nhất rồi. nguyên liệu sứ dọn dẹp được Inax dùng cho trong số sản phẩm của bạn luôn thuộc dòng CAO CẤP, có chất lượng và sắc đẹp trắng sạch bền và chắc chắn theo thời gian. 

Lớp sứ được sử dụng để sản xuất lavabo Inax treo tường có chức năng chống bám bẩn hiệu quả, tiện lợi lau đi những mảng bám từ cặn nước, ngăn chặn vệt ố vàng, trả lại sắc đẹp trắng sạch theo thời gian.

3/ túi tiền phù hợp

Là thiet bi ve sinh chất lượng cao song Chi phí của chau rua mat Inax treo tường lại rất hợp với điều kiện tài chính của người sử dụng Việt. Giá bán trên Thị Phần của chúng hiện giờ dao động từ 300,000đ - 1,5 tr đồng

Những mẫu bon rua Inax treo tường "hot" nhất hiện giờ rất có thể nói tới L-288V(EC/FC), L-285V (EC/FC), L-297V (EC/FC),... 

>> hoàn toàn có thể bạn quan tâm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-gia-chau-rua-mat-inax-khuyen-mai-re-nhat-trong-thang-07-2018
 

 

 



Để không mua phải sản phẩm nhái, nhái, quý khách hàng hãy đến với Showroom đáp ứng thiết bị vệ sinh Inax của Silver Lixil SEABIG tại số 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thành phố Hà Nội để thăm quan và được giải đáp hỗ trợ mua hàng chọn mua thiết bị đồng tình nhất nhé! Mọi thông báo, ý hỏi cần giải đáp vui miệng liên hệ tới SEABIG thông qua 1 trong các 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-chau-rua-treo-tuong-inax-lai-duoc-nguoi-tieu-dung-ua-chuong

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét