Đừng bỏ dở cơ hội mua bệt sứ vệ sinh Inax giá rẻ nhất vào tháng 7-2018

hồi tháng 07/2018, quý khách hàng đừng bỏ dở cơ hội sở hữu những cái bàn cầu Inax giá rẻ nhất khi mua thiết bị tại Showroom cung cấp thiết bị phòng vệ sinh của Silver Lixil SEABIG - số 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - HN.

từ thời điểm ngày 06/07 đến hết ngày 30/07/2018, tại Silver Lixil SEABIG diễn ra CTKM khủng ứng dụng cho nhiều sản phẩm bồn cầu Inax, bồn rửa Inax, vòi rửa mặt Inax, vòi sen Inax, sen tắm đứng Inax,..., dùng cho cho tất cả những thiết bị lúc mua lẻ và mua theo combo.
 


quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm cụ thể những thiết bị Inax Nằm ở phía trong CTKM này tại:
    + thiết bị KM lẻ: https://thietbivesinhinax.vn/Sale/chuong-trinh-khuyen-mai-thiet-bi-ve-sinh-inax-he-2018
    + Combo KM: https://thietbivesinhinax.vn/bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-khuyen-mai.html

* xem xét: số lượng hàng hóa giảm giá có hạn, CTKM hoàn toàn có thể kết thúc sớm hơn dự đoán.

Chương trình ứng dụng cho hầu như những thiết bị bàn cầu Inax đang nhận được sự quan tâm, yêu chuộng từ phía người mua hàng thuộc các dòng 1 khối (1 khối), két rời (2 khối) và nắp rửa điện tử, trong các số ấy có các Model giảm giá lợi thế đó là: AC-939VN, AC-959VAN, AC-909VRN, GC-1008R+CW-S15VN đang giảm giá "kịch sàn" xuống tới mức thấp nhất.

>> rất có thể bạn chăm sóc: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-gia-bon-cau-inax-moi-nhat-re-nhat-trong-thang-07-2018

Tại Showroom đáp ứng thiet bi ve sinh của Silver Lixil SEABIG đặt vị trí kiểu dáng bàn cầu nhiều kiểu dáng, khoa học và có Chính sách giá bán dưới mỗi sản phẩm nên tạo cảm hứng dễ chịu và rất tiện dụng cho các khách hàng đã đi đến đây tham quan du lịch. thời hạn mở cửa của SEABIG từ 7h45 đến 19h30 mỗi ngày, rất linh thiêng động, hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng.

Mọi thông tin cần hỗ trợ, giải đáp câu hỏi, quý khách hàng sung sướng liên hệ tới một trong những 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được giải đáp, chia sẻ cực tốt.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/dung-bo-lo-co-hoi-mua-bon-cau-inax-gia-re-nhat-trong-thang-7-2018

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét