Bí quyết sử dụng thiết bị phòng tắm Inax hiệu quả tốt nhất

Thiết bị phòng tắm Inax hàng thật được khách hàng Việt ưa chuộng và sử dụng thoáng rộng cho không gian buồng tắm. Mỗi sản phẩm lại có khả năng riêng, hỗ trợ mua hàng trong những hoạt động sinh hoạt hoạt động và sinh hoạt không giống nhau. tuy vậy người tiêu dùng đã biết phương pháp sử dụng chúng thế nào cho đạt kết quả lâu dài nhất chưa?

Dưới đây là những Bí quyết giúp việc sử dụng thiết bị nhà tắm Inax hiệu quả nhất, bảo đảm an toàn độ bền bỉ của sản phẩm theo thời hạn:
1/ Với bệt sứ vệ sinh INAX
  - bồn vệ sinh Inax được cấu tạo từ chất sứ vệ sinh thời thượng, có tác dụng đơn giản làm sạch và hoàn trả sắc đẹp như mới. chính vì thế quý khách hàng chỉ việc cọ rửa liên tiếp bằng nước, tránh để lâu gây bám cặn sẽ khó cọ rửa hơn, có hạn tối đa việc sử dụng hóa chất vì có thể gây hư hại tới nguyên liệu men, bong tróc men, ảnh hưởng tới việc chống bám bẩn và gây gian nan hơn cho lần lau chùi sau.


  - Không nên sử dụng những vật dụng cọ rửa có đầu lông trải quá cứng. Khi dọn dẹp và sắp xếp cần làm sạch cả trong ngoài thiết bị phòng vệ sinh này chứ không chỉ có chăm chăm vào làm sạch lòng bồn cầu vệ sinh mà quên đi các bộ phận khác.

  - lau chùi két nước bồn cầu cũng chính là 1 việc làm cần thiết để hạn chế hình thành rong rêu, cặn bẩn, ảnh hưởng tới chất lượng nước xả rửa.

  - Kiểm tra định kỳ để ngăn cản những hư hại, phát hiện sớm sự cố rất có thể xảy ra để giải quyết mau lẹ. ngăn chặn trẻ nhỏ chơi xung quanh khu vực bệt vì chúng rất có thể đánh rơi đồ chơi hay những dị vật cứng gây ùn tắc bồn cầu

  - tuyệt vời và hoàn hảo nhất không ngồi xổm lên trên bồn cầu vệ sinh vừa gây mất vệ sinh cho người sử dụng sau, vừa gây nguy cơ nứt vỡ phần sứ rất không an toàn
  
  >> hoàn toàn có thể bạn chăm lo: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/9-sai-lam-nguoi-dung-thuong-mac-phai-khi-su-dung-bon-cau-inax

2/ so với chậu lavabo
  - vệ sinh tiếp tục lòng chậu rửa và những mặt phẳng xung quanh. so với các cái chậu lavabo Inax được gia công bằng chất liệu sứ Aqua Ceramic thời thượng, có tác dụng chống bám bẩn ưu việt, người mua hàng chỉ việc dọn dẹp bằng nước, hạn chế tẩy rửa bằng hóa chất và không dùng những bàn chải có đầu lông chải cứng. 

  - tránh đặt tóc, bã chè, dị vật rơi đi xuống đường ống thoát nước, không đổ các chất có hàm lượng axit cao lên mặt phẳng sứ vì chúng sẽ làm mất đi vẻ sáng bóng

  - so với chậu âm bàn, chậu bàn đá, chậu dương vành, cần chọn mua bàn được làm từ chất liệu minh chứng và khẳng định, có độ nâng đỡ tốt, chịu được khối lượng của chậu khi chứa nước. Những chất liệu làm đặt bàn hay được sử dụng là đá granite, xà bồng đá, đá cẩm thạch,…, không sử dụng gỗ vì không tốt độ chắc chắn. Sử dụng những vật liệu chống nấm mốc bởi khoảng không nhà tắm tiếp tục phải giao tiếp với nước nhiều.

3/ ĐỐI VỚI vòi rửa mặt INAX
voi chau Inax luôn sử dụng song hành với chậu rửa mặt. Khi sử dụng thiết bị phòng vệ sinh Inax này, người cần lưu ý:
   - Lựa chọn voi chau đồng bộ với chậu lavabo về mẫu mã và công năng. Vì dụ như chậu 1 lỗ sẽ dùng cho vòi chậu rửa mặt 1 lỗ; chậu âm bàn, dương vành hay sử dụng voi chau chân thấp, chậu đặt lên trên bàn sẽ cần tới vòi chậu chân cao;...
   
   - Chỉ nên xoay, điều khiển vòi ở khoanh vùng phạm vi được cho phép, Không nên làm quá sẽ làm vòi bị gãy trục xoay, làm trờn gen khiến vòi lung lay, không thể đứng thắt chặt và cố định, hay gây lỏng gioăng cao su đặc khiến vòi bị rò nước.
   
   - Nếu thấy nước chảy ra từ đầu vòi yếu, người mua hàng hãy tháo lưới lọc ra lau chùi và vệ sinh và loại bỏ thứ gây tắc nghẽn hoặc kiểm tra xem đường ống nước có bị nghẽn ở chỗ nào không
 

4/ ĐỐI VỚI SEN TẮM, SEN CÂY INAX
  - Lựa chọn sản phẩm hợp với ĐK áp lực nặng nề nước nơi mình sinh sống để nước từ vòi sen chảy ra trẻ trung và tràn đầy năng lượng, bảo đảm an toàn chất lượng sử dụng. 
  - dọn dẹp và sắp xếp bát sen định kỳ, tránh cặn bẩn bám lại nhiều gây tắc tia nước chảy ra.
  
  >> xem thêm ngay cách xử lý tình trạng sen cây chảy nước yếu
  
  - lựa sen tắm và sen tắm đứng phù hợp với diện tích phòng tắm
  
Mong rằng với những hỗ trợ mua hàng trên đây, người sử dụng sẽ sử dụng thiết bị phòng vệ sinh Inax kết quả, bền và chắc chắn lâu hơn nhất.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bi-quyet-su-dung-thiet-bi-ve-sinh-inax-hieu-qua-nhat

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét