Cơ sở Cầu Giấy - TP Hà Nội thì nên mua những các loại thiết bị vệ sinh Inax tại đâu?

cơ sở xung vòng vo Cầu Giấy thì nên mua thiết bị vệ sinh Inax chuẩn hãng tại đâu phải chăng nhất và có tương đối nhiều chính sách bán hàng giảm giá, uy tín?
hiện nay thì các loại thiết bị vệ sinh Inaxđã là loại sản phẩm phổ thông, quen thuộc của rất nhiều gia đình, được phân phối đa dạng tại toàn bộ cửa hàng, chủ yếu khác nhau. Cộng thêm hàng giả hàng nhái tràn lan trên Thị trường khiến chúng ta, người mua khá lừng khừng trước lúc tìm mua được Nơi tìm mua hàng.
Khu vực Cầu Giấy – Hà Nội thì nên mua các thiết bị vệ sinh Inax tại đâu-1

Với các các bạn đang sinh sống & khiến việc tại Cầu Giấy và những khu vực lân cận, tôi xin Bí quyết một Đơn vị chọn hàng uy tín đó là showroom các loại thiết bị vệ sinh Inax Group SEABIG số 170 Phạm Văn Đồng. Đây là cửa hàng số 2 của hệ thống các loại thiết bị vệ sinh SEABIG với khu vực một số ít 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – TP.Hà Nội

cửa hàng tại đây có khu trưng bày sản phẩm cực rộng rãi, mẫu sản phẩm đa dạng, bày trí kỹ thuật, sạch sẽ và dưới mỗi mặt hàng đều có ngay bảng giá, viên chức san sẻ chuyên nghiệp, rộng rãi Gợi ý san sẻ miễn phí tổn sẽ giúp cho mọi người lựa chọn được những loại sản phẩm bằng lòng.
Khu vực Cầu Giấy – Hà Nội thì nên mua các thiết bị vệ sinh Inax tại đâu-2
Khu vực Cầu Giấy – Hà Nội thì nên mua các thiết bị vệ sinh Inax tại đâu-3
Khu vực Cầu Giấy – Hà Nội thì nên mua các thiết bị vệ sinh Inax tại đâu-4

tổ chức SEABIG là thành viên của Silver Lixil là tập đoàn cha của Inax luôn cam kết với người dùng về chất lượng của loại sản phẩm chuẩn hãng 100%. Những chương trình giảm giá đều được ứng dụng tại SEABIG. Với mong muốn dễ dàng cho việc tìm mua sắm của quý khách tại Cầu Giấy và khu vực phụ cận. Chúng tôi đã mở thêm khu vực tại 170 Phạm Văn Đồng.
Mọi người có thể đến liên đới showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG gần Đơn vị bạn sinh sống tiện lợi cho việc đi lại.

Liên hệ: doanh nghiệp TNHH SeaBig Việt Nam
cơ sở 1: 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – TP.Hà Nội
cơ sở 2: 170 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Thành Phố Hà Nội
Điện thoại: 024.3755 8857 - 024.37480 028 - 1900 636 798
Email: seabig.vn@gmail.com
Nguồn : INAXGROUP.vn
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét