4 chức năng ưu việt của toilet Inax 909

bon cau Inax 909 nguyên khối là mẫu bệt vệ sinh Inax đang bán chạy nhất, được sự quan tâm, tín nhiệm từ phía người sử dụng. Song chắc hẳn vẫn đang còn một bộ phận người tiêu dùng mong muốn lựa chọn nội thất phòng tắm Inax mà chưa chắc chắn là sản phẩm này.
 

 


Để giúp người dùng hiểu hơn về mẫu bồn cầu Inax 909 "đắt khách" này, thietbivesinhinax.vn xin hỗ trợ thông báo về những tính năng mà thiết bị này mua về:
1/ công nghệ SỨ AQUA CERAMIC - TRẮNG SẠCH tiêu biểu
công nghệ tiên tiến men sứ Aqua Cermic của Inax là công nghệ mang tính cách mạng của nền công nghiệp sản xuất thiết bị vệ sinh tiến bộ. Với công nghệ này, Inax đã vinh dự nhận được giải thưởng Gianh Giá nhất của Good Design Award 2016 - GOLD AWARD.
 

 


Sứ Aqua Ceramic có đặc tính siêu ưa nước (super-hydrophilic) giúp nước thuận tiện luồn xuống dưới vết bẩn, nhờ nước đẩy chất bẩn và cặn nước tách thoát khỏi mặt phẳng sứ và trôi đi tiện lợi. Đã có tương đối nhiều thí nghiệm được đề ra để kiểm chứng sử dụng lâu dài của vật liệu này.
2/ LƯỢNG NƯỚC XẢ không lãng phí NHẤT
Kiểu xả của bệt vệ sinh Inax 909 là xả nhấn với 2 cơ chế tiêu thụ lượng nước xả rất chi là không phung phí. Với 2 chế độ xả tiểu/ xả đại, lượng nước tiêu hao tương đương chỉ nên 3,5/5,0L. đấy là lượng nước xả tiết kiệm nhất hiện giờ, tiết kiệm 1 khoản túi tiền nước không nhỏ cho người sử dụng và gần gũi với môi trường thiên nhiên.
3/ khối hệ thống XẢ NHANH, MẠNH, ÊM ÁI ECO-X

 


 
HỆ THỐNG xả ECO-X là HỆ THỐNG xả có 2 cửa xả trên phần vành toilet, tạo lực xoáy kép cực mạnh. với họa đồ thiết kế như này, hiệu xuất xả mang lại được xem là cao nhất với lượng nước ít nhất nhất, giảm tiếng ồn tối đa, đồng thời thuận tiện dọn dẹp và sắp xếp với vành bệt sứ vệ sinh trơn láng.
4/ NẮP ĐÓNG MỞ không khiến TIẾNG ỒN.
Tiếng ồn khi đóng mở nắp toilet là tiếng ồn gây ái ngại cho người mua và gây khó chịu cho những người bao quanh, nhất là vào những khoảng thời gian nghỉ trưa hay buổi đêm, có thể khiến người cao tuổi, trẻ nhỏ bất ngờ.

Với phần nắp đậy êm, bàn cầu Inax 909 minh chứng và khẳng định sẽ mang lại sự gần gũi hơn cho người mua.

lân cận những tiện dụng ưu việt, bệt sứ vệ sinh Inax 909 két liền cũng đều có thiết kế rất bắt mắt, đường nét mẫu mã vô cùng tinh xảo, khởi sắc, tạo dáng vẻ đẹp tinh tế, hiện đại cho khoảng trống phòng tắm chính hãng. 

>> hoàn toàn có thể bạn chăm lo: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/noi-ban-bon-cau-inax-909-chinh-hang-gia-re-nhat
 

 


nếu như khách hàng đang là 1 trong những người tiêu dùng chăm lo tới sản phẩm này và đang quan tâm đến mua, hãy tới Showroom đáp ứng thiết bị phòng vệ sinh Inax của SILVER LIXIL SEABIG tại số 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - HN để du lịch thăm quan tận mắt và có sự lựa hợp lý. AC-909VRN và nhiều mẫu bon cau Inax khác hiện đang rất đặt vị trí liên đới tại Showroom. SĐT tư vấn chia sẻ kinh nghiệm: 0966 814 388, tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798.

Đây chỉ một là trong hàng triệu mẫu mã nhiều chủng loại của bồn cầu Inax giá rẻ đang nhận được sự chăm sóc từ phía người mua. người dùng quan tâm hoàn toàn có thể xem thêm những thiết bị khác tại: https://thietbivesinhinax.vn/ban-cau-inax.html.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/4-tinh-nang-noi-bat-cua-bon-cau-inax-909

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét