bàn cầu Inax Aqua Ceramic giảm giá lên đến 40%

bệt sứ vệ sinh Inax Aqua Ceramic giá khuyến mại lên tới "40%" là tin tốt mà SILVER LIXIL SEABIG muốn dành tới quý khách hàng đang có nhu cầu lựa thiết bị phòng vệ sinh này cho nhu yếu sử dụng của mái ấm gia đình.
NHỮNG MÃ toilet AQUA CERAMIC ĐƯỢC khuyến mại BAO GỒM:






không những được giảm giá, nhiều mã sản phẩm ban cau Inax Aqua Ceramic + nắp Shower Toilet còn được hỗ trợ mua hàng gói lắp đặt trị giá 150,000 đ.

CTKM sẽ ngừng vào ngày 30/06/2018, có nghĩa là chỉ việc vài ngày nữa. chính vì như thế, người sử dụng đừng chần chừ mà hãy gọi ngay tới Showroom phân phối thiết bị phòng vệ sinh Inax của Silver Lixil SEABIG - 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội để tham quan và chọn chiếc bon cau Inax ưng ý nhất, tiết kiệm ngân sách và chi phí nhất nhé!

>> Click để xem thêm những sản phẩm Inax nằm cùng CTKM

toilet Inax Aqua Ceramic hiện tại đang là một thiết bị phòng tắm chính hãng nhất nhận được sự quan tâm tiếp nhận từ phía người mua hàng. Công nghệ sứ Aqua Ceramic thành lập và hoạt động như 1 cuộc cách mạng của nền công nghiệp sản xuất thiet bi ve sinh tân tiến, là tiêu chuẩn cho thước đo sứ vệ sinh của trái đất. Và cũng chính công nghệ tiên tiến đó đã giúp công ty Inax vinh dự nhận được giải thưởng cao quý nhất của Hội Thi kiểu dáng khét tiếng trái đất Good Design Award 2016 - GOLD AWARD.

tiêu chuẩn độ bền cao CỦA SỨ AQUA CERAMIC:
 

 



CÁC THÍ NGHIỆM ĐƯỢC tiến hành ĐỂ CHỨNG MINH sử dụng lâu dài CỦA SỨ AQUA CERAMIC:
 


 

 

 

 







Mọi thông báo thắc mắc thắc mắc, hỗ trợ mua hàng trước lúc lựa chọn bồn cầu Inax và những thiết bị nhà tắm Inax khác người mua vui tươi liên hệ tới SILVER LIXIL SEABIG trải qua 1 trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bon-cau-inax-aqua-ceramic-khuyen-mai-len-toi-40

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét