Bon cau chịu được sức nặng

Trước thực trạng nhiều vụ tai nạn thương tâm nguy hại xẩy ra với người dùng ban cau, vượt trội đặc biệt là vụ việc bồn cầu bị nứt vỡ gây chấn thương nặng ở vùng mông xẩy ra với cùng 1 nam người trẻ tuổi ở tỉnh bình dương vào ngày 16/01/2018 và của 1 du học sinh tại China khi đang sử dụng Tolet công cộng.

Nguyên nhân của cả 2 vấn đề trên đều là do việc ngồi xổm lên bệt vệ sinh khiến cho phần sứ bị nứt vỡ, cùng theo đó phần sứ vỡ đâm rách mông sâu. 
 


Ngồi xổm là tư thế ngồi lau chùi và vệ sinh có cả các mặt lợi, mặt hại đã được khoa học minh chứng. Tư thế ngồi xổm giúp góc hậu môn trực tràng được lan rộng để tống phân thuận tiện hơn. Song này lại gây ra sự ngày càng tăng huyết áp (có một sự gia tăng nhỏ trong huyết áp ở cả những người khỏe khoắn). Vì vậy người sử dụng đừng lầm tưởng rằng tư thế ngồi xổm là trọn vẹn tốt.

nếu còn muốn ngồi ở tư thế xổm rất tốt người mua nên chọn các loại bàn cầu xổm thay vì toilet để ngăn cản nguy khốn.
* bồn cầu chịu được sức nặng nhiêu?
Sức nặng mà bệt sứ vệ sinh chống chịu được phụ thuộc vào chất lượng của loại toilet đó. Đối với những bồn cầu kém tốt thì sức chống chịu rất kém, dưới 100kg. Song đối với các chiếc bon cau Inax chính hãng chất lượng cao, độ bền của chúng hoàn toàn có thể chịu được sức nặng lên tới 400kg.

>> hoàn toàn có thể bạn chăm sóc: https://inaxgroup.vn/3/neu-muon-bon-cau-inax-luon-ben-dep-hay-thay-doi-9-thoi-quen-xau-nay-6834.aspx
* Bài học rút ra:
Dù bồn cầu của mái ấm gia đình bạn có chứng minh và khẳng định thế nào thì cũng đừng nên ngồi xổm lên phần sứ, vừa gây trơn trượt, nguy khốn lại gây mất dọn dẹp cho các người mua hàng sau.

Bên cạnh đó, người dùng cũng cần để ý dọn dẹp và sắp xếp toilet sạch sẽ để tránh vấn đề thiet bi nha tam này sẽ không ai dám ngồi trực tiếp, dẫn tới các trường hợp xấu rất có thể xẩy ra cho sức khỏe. >> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/bon-cau-chiu-duoc-suc-nang-bao-nhieu-kg-6843.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét