"Nhập viện" khi đang sử dụng bệt vệ sinh

Trong thời mới đây, đã có tương đối nhiều vụ tai nạn thương tâm nghiêm trọng xảy ra so với người dùng bệt sứ vệ sinh.

1/ bàn cầu BỊ VỠ, GÂY CHẤN THƯƠNG SÂU Ở VÙNG MÔNG.
nguyên cớ gây ra tai nạn ngoài ý muốn không gì khác ngoài thói quen chủ quan ngồi chồm hỗm lên phần sứ khi dùng thiết bị phòng tắm này. 



Khi ngồi chồm hỗm lên bàn cầu, dưới sức ép từ cơ thể người dồn xuống phần sứ khiến mặt phẳng sứ không thể chịu được và vỡ ra. Từ đây, những mảnh sứ sẽ dâm vào thân thể người gây thương tích nặng.

vừa mới đây nhất, vào ngày 16/1/2018, tại tỉnh bình dương đã xẩy ra 1 vụ tai tạn kinh hoàng, khi một nam giới trẻ đi dọn dẹp vệ sinh bằng phương pháp ngồi xổm lên bệt vệ sinh khiến thiết bị vỡ nát, đồng thời cứa rách sâu phần mông phải đi cấp cứu.
 


trước đây đã có tình huống ở Trung Quốc, khi người này đi vệ sinh tại 1 nhà vệ sinh công cộng, do thấy không phù hợp vệ sinh nên đã ngồi chồm hổm lên toilet và cũng dẫn tới vụ tai nạn na ná, phải nhập viện cấp cứu ngay, khâu tới vài chục mũi.
...

2/ bồn cầu tiếng nổ lớn
vào ngày 06/03/2018, 1 vụ nổ bồn cầu xẩy ra tại thị thành Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương khiến 4 người bị thương. nguyên cớ được định vị là vì khí gas meta điển tích ở bể phốt bị rò rỉ ra phía bên ngoài, lúc nạn nhân châm lửa hút thuốc thì dẫn tới phát nổ.

>> hoàn toàn có thể bạn quan tâm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/9-sai-lam-nguoi-dung-thuong-mac-phai-khi-su-dung-bon-cau-inax

* LỜI CẢNH TỈNH cho tất cả những người dùng:
1/ ngồi chồm hổm lên bàn cầu là 1 trong những thói quen "xấu" đã được những dụng cụ đại chúng lời khuyên quá nhiều. Song do sự không để ý, thói quen chủ quan của quý khách hàng là căn nguyên chính dẫn tới các vụ tai nạn thương tâm can hệ tới thiết bị phòng tắm này.

Ngoài ra, Nguyên nhân sâu sa của việc này còn do việc dọn dẹp và sắp xếp bồn cầu chưa được sạch sẽ, người mua hàng vì bảo đảm tới sức đề kháng nên không có gan trực tiếp ngồi sử dụng sản phẩm.

2/ Lắp đặt ống thông hơi đúng cách dán.
Bởi nếu như không Lắp đặt ống thông hơi đúng cách dán hoặc để ống bị nghẹt, lượng khí sản xuất hiện trong quá trình phân hủy chất hữu cơ có khả năng sẽ bị dồn nén lại, tăng áp suất trong hầm cầu, dẫn tới phát nổ.

TS Nguyễn Trường Sơn đặt ra lời khuyên: kích tấc của hầm cầu phải được tính thích hợp với rất nhiều người sử dụng (lượng chất thải), đồng thời nên rà ống thông hơi chí ít 1 năm 1 lần để kịp phát hiện trường hợp ống bị nghẹt.

* BÀI HỌC RÚT RA
quý khách hàng cần hiểu rõ kỹ, tránh những thông báo sai lệch về cách sử dụng toilet để hạn chế những hậu quả chẳng thể lường trước được như trên. Với gia tốc dùng bệt sứ vệ sinh rậm rạp, nếu quý khách hàng vẫn giữ lề thói sử dụng không đúng chuẩn thì các vụ tai nạn đáng tiếc kinh hồn sẽ không còn là hy hữu. 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/nhap-vien-khi-dang-su-dung-bon-cau

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét