Khám Phá về chau rua Inax L-333V

chau rua mat đặt bàn Inax L-333V là 1 trong những thiết bị điển hình của sản phẩm bon rua Inax, đã và đang được người dùng quan tâm ưa thích nhất. 
 

 


L-333V là chiếc chậu rửa mặt bán âm bàn, được thiết kế theo phong cách đương đại, tinh tế và sắc sảo, rất phù hợp với các phòng tắm theo khuynh hướng đương đại - có diện tích nhỏ và trẻ trung, cao cấp. thiet bi nha tam đó sẽ mang tới cho không gian nhà tắm sự tươi đẹp, độc đáo so với các thiết bị cổ xưa.

Chậu có lòng sâu, chống bắn nước ra phía bên ngoài, tạo cảm hứng dễ chịu cho những người dùng. Bên trên lòng chậu cũng có thể có 1 lỗ thoát sàn tiện lợi.

chậu rửa Inax L-333V thích hợp phối hợp với các chiếc voi rua mat thân cao 1 lỗ

L-333V được chia ra thành 2 loại: 
  + 1 loại được chế tạo bằng chất liệu sứ chính hãng bình thường được chế tạo trước và có mức giá rẻ hợp hơn với túi tiền tài người mua 
  + 1 mã AL-333V được chế tạo bằng công nghệ sứ lợi điểm nhất hiện - Aqua Ceramic - nguyên liệu duy nhất làm cho 2 hiệu xuất chống bám cặn nước và chống bám chất bẩn do chất thải đọng lại, có mức giá thành giá cao hơn
  
Song cả 2 mẫu bồn rửa Inax L-333V và AL-333V đều phải sở hữu lớp sứ tráng men hết sức nhẵn mịn và sáng bóng, tạo hút rất to lớn cho những người nhìn.
 

 


lavabo Inax L-333V hiện đang rất được trưng bày cao cấp và bán với cái giá rẻ nhất tại Showroom cung ứng thiết bị phòng vệ sinh Inax của Silver Lixil SEABIG số 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội. người tiêu dùng rất có thể tới liên đới du lịch thăm quan và chọn lọc sản phẩm.

>> có thể bạn quan tâm: Báo giá chậu rửa mặt Inax mới nhất

từ bây giờ đến hết ngày 30/06/2018, sản phẩm chau rua mat Inax L-333V này đang rất được giảm giá khi mua theo combo cùng vòi chậu với giá rất quyến rũ. bởi thế người sử dụng hãy nhanh chân đến ngay Silver Lixil SEABIG để có nhịp mua về những thiet bi nha tam khôn cùng hữu dụng với cái giá rẻ nhất nhé bởi chương biểu diễn ra không hề lâu.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tim-hieu-ve-chau-rua-mat-inax-l-333v

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét