Mua toilet Inax 909 chính hãng chỗ nào giá ưu đãi nhất?

bồn cầu Inax 909 là 1 trong thiết bị vệ sinh Inax được ưa chuộng nhất 2018. Nó được người mua quan tâm, từng rất nhiều trên các dụng cụ từng. Song sản phẩm đó lại được cung cấp tại quá nhiều vị trí, đại lý, trọng tâm cung cấp trên toàn nước nên khiến quý khách hàng gặp gian nan trong những công việc tuyển lựa địa điểm đặt hàng thích hợp.

Tại khu vực miền bắc, nếu như khách hàng đang muốn mua lựa chọn 1 chiếc ban cau Inax 909 và thiet bi ve sinh Inax cao cấp, giá rẻ nhất thì nên đến Showroom cung cấp của Silver Lixil SEABIG số 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội.

đấy là nơi được phần lớn người tiêu dùng chọn lựa bởi:

1/ Showroom vận động theo hình thức nhà phân phối.
SEABIG hoạt động theo phương thức nhà phân phối nên kiểu dáng thiết bị vệ sinh Inax được sắp xếp rất đa dạng, đẹp mắt, khoa học và sạch, mang về cảm xúc thoải mái cho người mua. lợi điểm dưới mỗi thiết bị còn có ngay Bảng báo giá bán, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm hợp với chi phí.




một số ảnh showroom sắp xếp sản phẩm của Silver Lixil SEABIG
 

Nhiều nhà tắm mẫu được trưng bày, lắp ráp sẵn để người mua hàng tìm hiểu thêm cách sắp xếp thiết bị cho phòng tắm của mình.

Tại SEABIG cũng thường xuyên ra mắt các CTKM, khuyến mại khôn cùng hấp dẫn dành cho sản phẩm của Inax với khoảng khuyến mại không hề nhỏ. 

>> Có thể bạn quan hoài: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/hot-thiet-bi-ve-sinh-inax-giam-den-50-chao-he-2018

Hiện tại, bàn cầu Inax AC-909VRN đang rất được đặt vị trí liên đới tại Showroom, người sử dụng hoàn toàn có thể liên đới đến du lịch thăm quan và "nhìn tận mắt, sờ tận nơi" sản phẩm.


2/ thời kì mở cửa biến hóa linh động.
Để thuận lợi cho nhiều đối tượng người sử dụng khách hàng về thời gian, giờ xuất hiện được SEABIG linh động mở từ 7h45 đến hết 19h30 mỗi ngày, nghĩa là khoảng thời gian trước và sau giờ hành chính.
3/ hạp với những khách hàng ít mẹo khi lựa chọn thiết bị vệ sinh.
viên chức bán hàng tại SEABIG đều là những người có bí quyết, sẽ tham mưu đầy đủ cho tất cả những người mua từ A - Z về:
   + Những sản phẩm hợp số tiền bỏ ra, ăn nhập với ĐK dùng
   + Đặc điểm, tiện dụng của sản phẩm
   + tham mưu lắp đặt
   + Những để ý trong thời gian dùng để đảm bảo tuổi thọ cho thiết bị
   + ra mắt về chế độ đặt hàng, các CTKM được ứng dụng, tương trợ vận chuyển lắp ráp có phí hay không lấy phí, tương trợ bảo hành ra sao,... 
   
Silver Lixil SEABIG cũng tương trợ người tiêu dùng online chuẩn y kênh website inaxgroup.vn và thietbivesinhinax.vn hoặc ưng chuẩn một trong các 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798.
4/ Chỗ để công cụ di chuyển và đi lại rộng thoải mái, an tâm.
SEABIG có chỗ để xe rộng thoải mái dành riêng cho xe máy và oto cùng chú bảo vệ trông xe cẩn thận, tạo sự yên tâm cho những người đến mua hàng.
5/ hỗ trợ chuyển vận lắp ráp tận nhà
không tính tiền chuyên chở cho người mua hàng nội ô, trong phạm vi 20km
6/ tương trợ BH thiet bi ve sinh Inax chính hãng, đáng tin cậy, mau chóng. thông qua đầu số tổng đài: 1900 636 695.

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/mua-bon-cau-inax-909-chinh-hang-o-dau-gia-re-nhat-6845.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét